Chính sách kiểm hàng
Trường hợp công ty giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc.
Trường hợp công ty sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho công ty theo số hotline 02485868685 nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, khách hàng cần thông báo ngay cho công ty theo số hotline 02485868685 để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành).
Trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ và chất lượng hàng hóa sẽ được công ty trả lời và giải quyết. Tùy theo từng trường hợp, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng và hình thức cao nhất là công ty đồng ý cho khách hàng trả hàng và bồi hoàn lại tiền cho khách hàng đã mua hàng.