Chính sách kiểm hàng, đổi trả

Chính sách kiểm hàng

Trường hợp công ty giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc.

Trường hợp công ty sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho công ty theo số hotline 02485868685 nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.

Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, khách hàng cần thông báo ngay cho công ty theo số hotline 02485868685 để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành).

Trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ và chất lượng hàng hóa sẽ được công ty trả lời và giải quyết. Tùy theo từng trường hợp, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng và hình thức cao nhất là công ty đồng ý cho khách hàng trả hàng và bồi hoàn lại tiền cho khách hàng đã mua hàng.

Điều kiện đổi, trả hàng

  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm phải đúng với sản phẩm đã mua trên đơn hàng
  • Bao bì sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, không có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Trường hợp khách hàng đã mở vỏ hộp và phát hiện có lỗi sản xuất, khách hàng cần chụp hình và gọi hotline 02485868685 để được hướng dẫn

Các trường hợp được đổi trả hàng

  • Sản phẩm sai quy cách do lỗi của nhà sản xuất (số lượng thiếu, màu sắc không đồng nhất…)
  • Đổi trả do đơn hàng sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng
  • Sản phẩm gây dị ứng cho người sử dụng
  • Sản phẩm có tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: Móp, méo, rách, trầy xước bao bì, bị ướt… do quá trình vận chuyển (gọi chung là hỏng vỏ hộp)
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng công dụng, thành phần (hoàn tiền phần chênh lệch)
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng

Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì khách hàng có thể hoàn trả lại hoặc yêu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại thông báo cho Công ty dược phẩm An Châu về việc đổi hàng (cụ thể tình trạng của sản phẩm)
  • Điện thoại liên hệ: 02485868685

Công ty kiểm tra những thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, nếu đúng những điều kiện trên, công ty sẽ liên lạc và yêu cầu khách gửi hàng cho công ty theo địa chỉ:

Công ty Dược phẩm An Châu

Địa chỉ: Số nhà 87, TT12, KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Giấy phép đăng ký kinh doanh: 0105201377 do Sở kế hoạch đầu tư HN cấp ngày 18/03/2011

Chi phí đổi trả

  • Phí đổi trả hàng: Miễn phí

Nếu trong quá trình đổi trả phát sinh thêm phí vận chuyển, phí vận chuyển sẽ được tính như sau:

  • Chi phí gửi hàng về cho công ty dược phẩm An Châu: Khách hàng thanh toán
  • Chi phí công ty gửi hàng lại cho khách hàng: Công ty dược phẩm An Châu thanh toán

Hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản ngân hàng
  • Thời gian hoàn tiền: 5 – 7 ngày làm việc