Chính sách giao nhận

QUI TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN

Dược An Châu thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Dược An Châu sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

PHẠM VI ÁP DỤNG

Dược thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước

HÌNH THỨC THANH TOÁN

COD: Thanh toán khi nhận hàng. Khi nhận, khách hàng kiểm tra đầy đủ đúng mặt hàng, số lượng và chất lượng hàng hóa, sau đó thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

Trường hợp phát sinh giao hàng chậm trễ hơn 7 ngày, công ty sẽ thông báo cho khách hàng sớm nhất và tạo cơ hội cho khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

PHÍ GIAO HÀNG

Chi phí giao hàng phụ thuộc vào số lượng đơn hàng và cước phí của đối tác giao hàng. Chi phí này sẽ được thông báo rõ ràng khi khách hàng liên hệ đặt hàng tại công ty.

Trách nhiệm của đơn vị giao hàng thứ 3

Đơn vị giao hàng phải giao hàng, chứng từ theo thỏa thuận trong hợp đồng về số lượng, chất lượng, cách thức đóng gói, bảo quản và các quy định khác trong hợp đồng.

Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.  Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu.